Các sản phẩm được nhập từ Ebay và chính hãng 

Quy tắc thực hành
 
Cách sử lý của chúng tôi là đơn giản; chúng tôi đối xử với mọi người theo cách mà chúng tôi muốn được đối xử công bằng. Nếu bạn cảm thấy rằng bạn có bất kỳ lý do gì để khiếu nại, vui lòng viết thư cho Người quản lý dịch vụ khách hàng qua email (kèm theo Biên nhận giao hàng và Biên nhận đã đọc) tới ngockhoa@checkmail.vn, hoặc bằng dịch vụ bưu chính Chuyển phát có ghi tới: P204 K8 KĐT Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội / 0903226618.
Chúng tôi cố gắng cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc và hoan nghênh mọi đề xuất mà bạn có thể có để cải thiện dịch vụ của chúng tôi cho bạn và những người khác.
Chúng tôi rất coi trọng quyền riêng tư của bạn và cam kết rằng chúng tôi sẽ không chuyển bất kỳ thông tin nào do bạn cung cấp cho bất kỳ bên thứ ba nào (trừ khi cần thiết để hoàn thành giao dịch) mà không có sự đồng ý của bạn. Chúng tôi có thể muốn liên hệ với bạn theo thời gian để thông báo cho bạn về thông tin bổ sung liên quan đến việc mua hàng của bạn, hoặc về các sự kiện chúng tôi tiến hành mà chúng tôi nghĩ rằng bạn có thể quan tâm. Tuy nhiên, nếu bạn không muốn được liên hệ, vui lòng cho chúng tôi biết và chúng tôi sẽ sửa đổi thông tin chi tiết của bạn cho phù hợp.
Hàng hóa được nêu trên bản sao hóa đơn của bạn cho phép bạn sử dụng dịch vụ kỹ thuật miễn là bạn sở hữu (các) sản phẩm. Điều này bao gồm hỗ trợ qua điện thoại hoặc, nếu được yêu cầu, đánh giá ngắn gọn về một vấn đề tại phòng trưng bày của chúng tôi. Như một phép lịch sự của khách hàng, dịch vụ này là miễn phí.
 
Điều khoản và điều kiện
 
Hàng hóa vẫn là tài sản của Hàng Châu Âu cho đến khi nhận được đầy đủ thanh toán.
Vui lòng giữ bản sao / biên lai hóa đơn của bạn ở một nơi an toàn để đảm bảo tính liên tục của dịch vụ và làm bằng chứng mua hàng. Nó như sau:
Nếu bạn làm mất biên lai và chúng tôi không thể theo dõi giao dịch, chúng tôi có quyền tính phí sửa chữa hàng hóa, ngay cả khi được xác nhận là đang được bảo hành.
Việc trao đổi hàng hóa, nếu hoạt động bình thường, theo quyết định của Home Media Limited và những hàng hóa đó bao gồm phụ kiện, sách hướng dẫn và bao bì, phải có chất lượng "như mới" có thể bán được.
Phí xử lý tối thiểu là 15% sẽ được thực hiện đối với hàng hóa được trả lại tín dụng khi đơn đặt hàng đã được thực hiện chính xác và hàng hóa đang hoạt động tốt. Ngoài ra, vui lòng xem bên dưới:
Home Media Limited được ủy quyền và quản lý bởi Cơ quan quản lý tài chính, số: 714313 và do đó, thay mặt bạn thu xếp các khoản vay liên quan đến Pay4Later. Trường hợp khoản vay đã được thu xếp và chấp nhận: Nếu bạn muốn trả lại hàng hóa để được tín dụng, bất kỳ khoản hoàn trả đã thỏa thuận nào sẽ được khấu trừ mọi khoản phí tín dụng (do chúng tôi thay mặt bạn hỗ trợ) được khấu trừ khỏi giá trị hoàn trả.
Đặt cọc 20% không hoàn lại là bắt buộc đối với các đơn đặt hàng đặc biệt, phí xử lý và hoàn lại 20% sẽ được áp dụng cho tín dụng của hàng hóa đó khi chúng tôi đã thực hiện đúng đơn đặt hàng.
 
Dịch vụ giao hàng tận nhà
Chúng tôi có thể cung cấp dịch vụ giao hàng tận nhà thông qua xe riêng của mình với một khoản phụ phí. Hàng không được bán thử.
Chúng tôi cung cấp hàng hóa để bán bằng cách trình diễn để đảm bảo chúng phù hợp với nhu cầu của bạn. Tuy nhiên, chúng tôi cho phép khoảng thời gian trao đổi là 14 ngày kể từ ngày bán trong đó:
Hàng hóa được trả lại hoặc thu tiền ở tình trạng có thể bán được "như mới". Nếu điều này không xảy ra, chúng tôi có quyền áp dụng phí hoàn hàng / đóng gói lại tối thiểu là 15%.
Trong trường hợp hàng hóa đã được đặt hàng cụ thể và không phải là một phần của hồ sơ kho hàng của chúng tôi, chúng tôi có quyền từ chối trả lại hàng hóa đó nếu chúng hoạt động bình thường.
Đặt hàng qua thư: Chúng tôi có quyền kiểm tra, thử nghiệm và xác nhận rằng một sản phẩm không có lỗi trước khi gửi đi. Nếu dịch vụ vận chuyển được sử dụng để giao hàng cho bạn, yêu cầu bồi thường thiệt hại, không hoạt động hoặc vận chuyển sai phải được thực hiện trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng.
Hàng hóa phát sinh lỗi trong vòng 28 ngày kể từ ngày nhận hàng thường sẽ được đổi trả. Sau thời gian này, việc sửa chữa hàng hóa (không phải thay thế) sẽ được cung cấp trừ khi các nhà cung cấp của chúng tôi đồng ý trao đổi.
Nếu dịch vụ vận chuyển được sử dụng để giao hàng cho bạn, chúng tôi đặc biệt khuyên bạn nên giữ lại tất cả các gói hàng, phụ kiện và hướng dẫn. Một khoản phí sẽ được thực hiện để cung cấp và giao hàng đóng gói nếu bạn cần trả lại hàng hóa cho chúng tôi.
Các quyền cơ bản của bạn theo Đạo luật bán hàng theo khoảng cách không bị ảnh hưởng, Do đó:
Bạn có 7 ngày kể từ ngày nhận hàng để đánh giá rằng hàng hóa đó đáp ứng yêu cầu của bạn. Nếu bạn thông báo cho chúng tôi trong thời gian này, chúng tôi sẽ hoàn lại tiền (không bao gồm phí giao hàng) với điều kiện hàng hóa được trả lại cho chúng tôi trong tình trạng có thể bán được với tất cả bao bì và phụ kiện.
Nếu bạn trả lại hàng cho chúng tôi để bảo hành sửa chữa, vui lòng đảm bảo hàng hóa được đóng gói chắc chắn, đặc biệt là các góc của loa và tất cả các chốt vận chuyển được lắp cho Đầu đĩa CD Naim (và các thương hiệu khác nếu có). Vui lòng đảm bảo bài viết với giá trị thay thế của nó. Khi nhận hàng, chúng tôi sẽ thông báo cho bạn nếu có hư hỏng xảy ra để bạn liên hệ với hãng vận chuyển.
 
Trách nhiệm pháp lý
Nếu hàng hóa được quảng cáo để bán được liệt kê không chính xác do lỗi đánh máy hoặc do thiếu sót thay mặt cho chúng tôi, Home Media Limited có quyền từ chối đơn đặt hàng hoặc hoàn trả bất kỳ khoản tiền nào trước khi gửi. Điều này áp dụng cho hàng hóa được quảng cáo tại cửa hàng, trên trang web Home Media và trên tất cả các trang web của bên thứ ba. Trách nhiệm của chúng tôi bị ràng buộc bởi bất kỳ sai sót nào về giá cả sẽ bị ràng buộc về mặt pháp lý khi gửi đi. Trong bất cứ sự kiện:
Trách nhiệm của chúng tôi đối với bạn đối với việc mua hàng sẽ không vượt quá giá bạn đã trả cho hàng hóa.
Chúng tôi sẽ không có trách nhiệm pháp lý đối với bất kỳ vấn đề nào phát sinh ngoài tầm kiểm soát của chúng tôi.
Không có gì trong các điều khoản và điều kiện này sẽ hạn chế bất kỳ quyền hợp pháp nào của bạn.
Chúng tôi có quyền thay đổi hoặc sửa đổi các điều khoản và điều kiện này vào bất kỳ lúc nào khi cần thiết.
 
Dịch vụ sửa chữa & lưu trữ
Hàng hóa thuộc sở hữu của chúng tôi để sửa chữa, đánh giá hoặc lưu trữ do khách hàng tự chịu rủi ro.
Khách hàng có trách nhiệm đảm bảo hàng hóa được đóng gói an toàn để vận chuyển và nếu có thể, trong bao bì do nhà sản xuất cung cấp trước khi gửi cho chúng tôi để sửa chữa.
Chúng tôi sẽ cố gắng hoàn thành bất kỳ sửa chữa nào được thực hiện trong khoảng thời gian ước tính được cung cấp. Nếu có sự chậm trễ (ví dụ: Chờ đợi để nhận các bộ phận từ nhà cung cấp), chúng tôi sẽ thông báo cho bạn một cách tương ứng. Xin lưu ý, chúng tôi không chịu trách nhiệm về các tuyên bố của bên thứ ba hoặc lỗi giao hàng. (Trường hợp bất khả kháng):
Chúng tôi sẽ kiểm tra để đảm bảo việc sửa chữa do nhà cung cấp hoặc đại lý của chúng tôi thực hiện đã được hoàn thành theo hướng dẫn của bạn nhưng chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại nào gây ra hoặc việc sửa chữa không hiệu quả do họ thực hiện.
Ước tính chi phí sửa chữa phải được thanh toán trước. Nếu bạn không muốn tiếp tục, chi phí sẽ không được hoàn lại.
Chúng tôi sẽ thông báo cho bạn khi hoàn thành sửa chữa qua điện thoại, email hoặc thư. Nếu hàng hóa đã sửa chữa không được thu thập trong vòng ba tháng kể từ khi hoàn thành, chúng tôi có quyền bán hàng hóa đó để đòi lại chi phí của mình.
Dịch vụ lưu kho hàng hóa của chúng tôi được cung cấp hàng tuần và các khoản phí không bao gồm việc đóng gói hàng hóa, thu gom, giao hàng hoặc lắp đặt lại.
Hàng hóa để lưu trữ phải được đóng gói theo hướng dẫn của nhà sản xuất và chúng tôi sẽ không chấp nhận các mặt hàng để lưu trữ trừ khi sử dụng bao bì đủ chất lượng. Tuy nhiên, chúng tôi cung cấp dịch vụ đóng gói và nếu có thể, sẽ sử dụng bao bì của nhà cung cấp. Đây là một dịch vụ có tính phí.
Bảo hiểm riêng của chúng tôi sẽ bao gồm hàng hóa để lại trong cơ sở của chúng tôi nhưng chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ tổn thất hoặc hư hỏng nào đối với những sản phẩm đó. Mọi yêu cầu bồi thường được đưa ra sẽ được chuyển cho công ty bảo hiểm của chúng tôi.
Nếu hàng hóa được gửi trong dịch vụ chăm sóc của chúng tôi có đủ chất lượng để tích lũy vượt quá 5.000 bảng Anh, chúng tôi khuyên bạn nên mua bảo hiểm độc lập. Chúng tôi có thể cung cấp bảo hiểm như vậy với một khoản chi phí bổ sung.
 
Ti vi & Máy chiếu Video
Ti vi hiện đại và Máy chiếu Video được sản xuất bằng công nghệ siêu chính xác ở mức độ cao. Tuy nhiên, có thể xảy ra các điểm ảnh sáng vĩnh viễn, không hoạt động hoặc hoạt động quá mức. Đây là hệ quả của công nghệ và được xem xét bên trong đặc điểm kỹ thuật của chúng.
E&OE (Lỗi và Thiếu sót).

© Copyright 2020 Hàng Châu Âu - Website designed by Nguyễn Ngọc Khoa / 0902250618

Liên hệ
0903226618